การวัดและประเมินผล

1) ด้านความรู้ (K)    นักเรียนอธิบายการหักเหของแสงเมื่อแสงผ่านตัวกลางโปร่งใสที่แตกต่างกันได้

2) ด้านทักษะ (P) นักเรียนใช้ทักษะการวัดจากการใช้อุปกรณ์วัดมุมพร้อมระบุหน่วยของการวัดได้

3) ด้านเจตคติ (A)  นักเรียนตระหนักถึงความสำคัญของการใช้อุปกรณ์การทำกิจกรรมได้



ผลลัพธ์การเรียนรู้

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง

เชิงปริมาณ  

1.นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน  153 คน ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอน เรื่องการหักเหของแสง โดยใช้เทคนิคการสอน แบบการเรียนรู้ร่วมกัน  มีความรู้ กระบวนการ และเจตคติ ร้อยละ 70  อยู่ในระดับ มากขึ้นไป

2.เชิงคุณภาพ

เอกสารที่สแกน (39).pdf
แบบประเมินการทำงานกลุ่ม.pdf
httpsphet.colorado.edusimshtmlbending-lightlatest.pdf